Cuộc gọi hiển thị tên đến sim gần đây luôn được người dùng rất cảnh giác và thường sẽ không nghe máy vì vậy mà thông tin đánh giá về các số điện thoại này bạn phải check thật kỹ trước khi tò mò nghe. Số điện thoại CTPMC gọi đến sim cho bạn để làm gì? Mục đích là để mời vay tiền spam làm phiền đây là nội dung được nhiều người đánh giá nhất hiện nay.

Số điện thoại CTPMC gọi đến làm gì?

1. Số điện thoại CTPMC là gì?

CTPMC là số điện thoại hiện thị tên khi gọi đến sim của bạn do đã được đăng ký dịch vụ thương hiệu cuộc gọi với nhà mạng. Tên này là tên gọi chung cho một dãy số của một công ty gọi ra người dùng. Mục đích của số điện thoại hiển thị tên là để làm hotline hay telesale hiệu quả nhưng không ít người đã dùng dịch vụ này để gọi ra lừa đảo nên bạn cần phải cẩn thận.

» Tìm hiểu ngay: SUNHIL là số điện thoại của ai?

2. CTPMC gọi điện có phải lừa đảo không?

Hiện nay số điện thoại CTPMC gọi ra cho người dùng đang được đánh giá tại ifvex.com là số điện thoại spam mời vay tiền và nhá máy liên tục. Như vậy cuộc gọi này là cuộc gọi làm phiền bạn không nên nghe máy hay gọi lại để tránh bị nghe các thông tin quấy rầy.

so dien thoai ctpmc
CTPMC là số điện thoại gì

Hãy tìm cách chặn CTPMC ngay để không bị làm phiền

  • Chặn bằng dịch vụ nhà mạng:
    • MobiFone: Soạn DK CB gửi 999 sau đó soạn THEM SDT gửi 999 (9.000đ/ tháng)
    • VinaPhone: Soạn DK gửi 9336 sau đó soạn CHAN SDT gửi 9336 (10.000đ/tháng)
    • Viettel: Soạn DK gửi 909 sau đó soạn THEM SDT gửi 909 (7.000đ/tháng)
  • Chặn bằng cài đặt máy: Vào cuộc gọi chọn vào dấu ba chấm và chọn chặn

» Check nhanh: Số điện thoại P.M.C có phải là lừa đảo không?

3. Số điện thoại CTPMC gọi đến nghe máy có sao không?

Cuộc gọi đến sim bạn hiện tên CTPMC bạn tò mò nên đã nghe máy thì có sao không? Thực tế là cũng không sao cả nếu bạn chỉ nghe máy và không thực hiện theo hướng dẫn gì trong cuộc gọi. Bạn sẽ có thể được tư vấn vay tiền và quảng cáo các dịch vụ tín dụng. Tuy nhiên, nếu nghe mà thực hiện theo hướng dẫn có thể sẽ dính vào khoản vay mà mình không biết và phải trả nợ rất phiền phức.

Tốt nhất bạn cũng không nên nghe cuộc gọi từ CTPMC đến sim mình để tránh bị dính vào các vấn để vay tiền, đòi nợ phiền phức. Chia sẻ thông tin cho mọi người cùng biết nhé!