Song song với sự phát triển của xã hội kéo theo nhu cầu hưởng thụ cuộc sống và chuẩn bị cho tương lai của mọi người ngày càng tăng. Vì thế, người dân càng chú trọng vào việc mua bảo hiểm hơn, đặc biệt là bảo hiểm phi nhân thọ. Tuy nhiên không phải ai cũng thật sự hiểu về loại hình bảo hiểm này. Thông qua bài viết này, mời người dùng cùng tìm hiểu về định nghĩa về bảo hiểm phi nhân thọ và top các brand thiên về phi nhân thọ uy tín nhất hiện nay.

công ty bảo hiểm phi nhân thọ

Top 10 các brand thiên về phi nhân thọ có mức độ uy tín cao

Tìm hiểu về bảo hiểm phi nhân thọ

Bảo hiểm phi nhân thọ là gì?

Bảo hiểm phi nhân thọ là sản phẩm bảo hiểm cho các trách nhiệm về mặt dân sự đối với bên thứ ba hoặc những thiệt hại về con người và tài sản. Người tham gia bảo hiểm chỉ cần đóng phí ngay khi ký hợp đồng đúng một lần duy nhất.

Brand thiên về phi nhân thọ sẽ cam kết bồi thường, chi trả cho người sử dụng sản phẩm này nếu có những thiệt hại gây tổn thất về cơ thể, vật chất, tai nạn con người. Trong trường hợp đối tượng đã mua bảo hiểm nếu không gặp bất kỳ thiệt hại nào thì sau khi kết thúc hợp đồng, số tiền đã đóng sẽ không được hoàn trả lại người mua.

brand thiên về phi nhân thọ

Định nghĩa về bảo hiểm phi nhân thọ

Dưới đây là các loại bảo hiểm phi nhân thọ:

  • Bảo hiểm tai nạn con người và bảo hiểm sức khỏe: Là sản phẩm bảo hiểm cho trường hợp người mua bảo hiểm bị tai nạn, thương tật, bệnh tật, ốm đau, tử vong thì công ty bảo hiểm có trách nhiệm trả tiền theo các điều khoản trong hợp đồng bảo hiểm.
  • Bảo hiểm thiệt hại và bảo hiểm tài sản: Là loại hình bảo hiểm dành cho tài sản bao gồm vật hữu hình, giấy tờ, tiền và các quyền tài sản
  • Bảo hiểm thiệt hại về kinh doanh: Là loại hình bảo hiểm dành cho những rủi ro, thiệt hại về tài sản trong quá trình chế tạo sản xuất và kinh doanh buôn bán của doanh nghiệp.
  • Bảo hiểm hàng không: Là sản phẩm bảo hiểm cho các hoạt động của máy bay và những thiệt hại trong khi vận chuyển bằng đường hàng không (bao gồm con người và hàng hóa).
  • Bảo hiểm về cháy, nổ: Là loại hình mà bảo hiểm chi trả cho các rủi ro, tổn thất xảy ra về tài sản của người tham gia bảo hiểm khi xảy ra sự cố cháy, nổ.
  • Bảo hiểm về xe cơ giới: Là sản phẩm mà bảo hiểm sẽ chi trả cho chủ xe khi không may xảy ra tổn thất về chiếc xe cơ giới, con người hay hàng hóa trên xe.
  • Bảo hiểm hàng hóa vận chuyển đường sắt, đường bộ, đường sông, đường biển, đường hàng không: Là loại hình bảo hiểm sẽ chi trả cho các thiệt hại trong quá trình được vận chuyển xảy ra với các loại hàng hóa.
  • Bảo hiểm rủi ro tài chính và tín dụng: Là sản phẩm đảm bảo cho những khoản vay của người được bảo hiểm tại ngân hàng khi không may gặp sự cố bất ngờ mà không thể trả được nợ.
  • Bảo hiểm về thân tàu và trách nhiệm dân sự của chủ tàu: Là sản phẩm mà công ty bảo hiểm sẽ bồi thường cho các tổn thất xảy ra đối với thân tàu, cũng như các thiệt hại mà chủ tàu phải bồi thường cho tổn thất của người thứ ba do quá trình vận hành của thuyền, tàu gây ra.

Bảo hiểm phi nhân thọ và bảo hiểm nhân thọ khác nhau như thế nào?

Tiêu chí

Bảo hiểm phi nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ

Hình thức đóng phí

Đóng đúng một lần duy nhất ngay sau khi ký hợp đồng.

- Đóng một lần duy nhất

- Định kỳ đóng theo tháng, quý, nửa năm, từng năm.

Thời hạn

Thường ngắn hơn hoặc dao động khoảng 1-2 năm.

Thường từ 10 đến 20 năm hoặc kéo dài trọn đời.

Phạm vi

Bảo vệ đối với tài sản, con người và trách nhiệm dân sự.

Bảo hiểm cho các bệnh mà con người gặp phải; khám ngoại trú theo định mức, theo hóa đơn; bảo lãnh số tiền viện phí; tử vong (tuy nhiên chi trả, bồi thường sẽ ít hơn bảo hiểm nhân thọ).

Bảo vệ đối với con người trên các phương diện như sau:

- Trợ cấp cấp cứu, phẫu thuật và nằm viện.

- Chi trả các loại bệnh hiểm nghèo, bệnh lý thuộc mức độ nghiêm trọng.

- Thương tật.

- Tử vong xuất phát từ tai nạn, bệnh tật.

Yếu tố thay đổi phí bảo hiểm

- Xác suất tổn thất, rủi ro.

- Chế độ bảo hiểm

- Số tiền được bảo hiểm.

- Giá trị đối tượng đã mua bảo hiểm.

- Tuổi tác (tuổi tác càng cao thì phí đóng bảo hiểm càng cao).

- Tình trạng sức khỏe (cách tốt nhất để tối ưu phí là tham gia đóng lúc còn khỏe mạnh).

- Giới tính (so với nữ giới thì mức phí đóng của nam giới sẽ cao hơn).

- Nghề nghiệp (ngành nghề có mức độ rủi ro, khả năng gặp tổn thất cao thì phí đóng sẽ cao hơn các ngành nghề khác).

- Số tiền đóng bảo hiểm

- Thời hạn định kỳ đóng phí

Nguyên tắc bồi thường

Số tiền chi trả, bồi thường sẽ dựa trên định mức, khi tử vong thường được chi trả ít hơn.

Số tiền chi trả, bồi thường từ bảo hiểm rất lớn khi phát sinh sự cố rủi ro về tai nạn, tử vong.

Tích lũy

- Không có tính tích lũy.

- Không được hoàn lại phí đã đóng khi đáo hạn hợp đồng.

- Mang tính tích lũy.

- Đáo hạn hợp đồng sẽ nhận được phí đã đóng.

- Hưởng lãi chia hoặc lãi suất.

Ý nghĩa

Bảo đảm khi các rủi ro, tổn thất bất ngờ xảy ra đối với tài sản, con người và trách nhiệm dân sự.

Bảo đảm khi các rủi ro, tổn thất bất ngờ xảy ra đối với con người.

 

Bảng so sánh bảo hiểm phi nhân thọ và bảo hiểm nhân thọ

Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín tại Việt Nam

Dưới đây là danh sách Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín tại Việt Nam mà Ifvex tổng hợp được.

Tổng công ty Bảo hiểm bưu điện (PTI)

PTI chính là Tổng công ty Bảo hiểm Bưu điện được thành lập ngày 01/08/1998, với cổ đông sáng lập là các doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam. Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam đến tháng 12/2021 chiếm 22,67% vốn điều lệ, đã hoàn tất đấu giá thoái vốn toàn bộ số cổ phần đang sở hữu. 

Hiện nay có 2 nhóm cổ đông lớn nhất tại  PTI là Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDirect chiếm 42,33% và Công ty Hàn Quốc Bảo hiểm DB chiếm 37,32%. PTI đem đến cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp hơn 100 sản phẩm dịch vụ thiết thực, có uy tín trên thị trường. Chủ yếu sản phẩm bảo hiểm nằm trong 4 nhóm sản phẩm chính như bảo hiểm Con người, bảo hiểm Xe cơ giới, bảo hiểm Hàng Hải và bảo hiểm Tài sản Kỹ thuật.

PTI-Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm bưu điện

PTI-Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm bưu điện

PTI tự hào là brand thiên về phi nhân thọ có mạng lưới bán hàng và chăm sóc hậu mãi lớn nhất thị trường. PTI trải qua nhiều năm hình thành, phát triển hiện có 55 công ty thành viên và văn phòng kinh doanh phục vụ khách hàng tại 10.800 bưu cục, bưu điện trên toàn quốc. Trong đó, với hơn 55 công ty thành viên và 3.000 cán bộ nhân viên có chuyên môn cao làm việc tại trụ sở chính.

PTI là thương hiệu bảo hiểm duy nhất triển khai chương trình “Vun đắp ước mơ xanh” thường niên. Tổng công ty Bảo hiểm bưu điện sau 12 năm triển khai đã trao tặng cho khoảng 50.000 sinh viên, học sinh trên toàn quốc với tổng giá trị lên đến hơn 15 tỷ đồng. 

PTI liên kết với Ifvex, bạn sẽ nhận được hoa hồng chưa gồm thuế khi giới thiệu được khách hàng đăng ký gói bảo hiểm của PTI bao gồm bảo hiểm mất thu nhập (tối đa 24,6% phí bảo hiểm), toàn diện xe máy (tối đa 25,3% phí bảo hiểm, bảo an tín dụng (tối đa 51,3% phí bảo hiểm, rơi vỡ điện thoại do tai nạn lên đến 37% phí bảo hiểm,... Click vào link sau, tham gia vào cộng đồng Ifvex để tăng thu nhập nhé.

Tổng công ty Bảo hiểm PVI

Tổng công ty Bảo hiểm PVI là thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. PVI là đơn vị Bảo hiểm - Tài chính hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời là doanh nghiệp duy nhất hoạt động đầy đủ trong thị phần Bảo hiểm trên thị trường.

Bảo hiểm PVI hoạt động với tư cách là brand thiên về phi nhân thọ thuộc tập đoàn PVI Holdings với vị thế đã được đánh giá cao trong nhiều năm. Năm 2014 được khẳng định là doanh nghiệp Bảo hiểm số 1 Việt Nam; đặc biệt là bảo hiểm Công nghiệp. Ngoài ra PVI còn tập trung cung cấp các sản phẩm bảo hiểm như Bảo hiểm Năng lượng, Bảo hiểm rủi ro Tài sản, Bảo hiểm Hàng không, Bảo hiểm Kỹ thuật, Bảo hiểm Tàu thuyền,...

PVI đạt nhiều giải thưởng

PVI đạt nhiều giải thưởng, danh hiệu về lĩnh vực bảo hiểm

Ngoài ra, PVI còn được vinh danh là thương hiệu Bảo hiểm cung cấp sản phẩm hàng đầu với các dịch vụ phục vụ và chăm sóc khách hàng tiện ích hoàn hảo như Trung tâm chăm sóc Khách hàng, Bảo hiểm trực tuyến, Giám định trực tuyến,...

PVI vào năm 2021 đã kỷ niệm 25 năm hình thành và phát triển. PVI trải qua 25 năm vẫn giữ vững những kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng và tổng tài sản tích lũy đã đạt đến hơn 24.000 tỷ đồng. Điều này đã giúp PVI để lại những dấu ấn vững chắc, khẳng định một Định chế Tài chính – Bảo hiểm có tầm vóc, quy mô hàng đầu Việt Nam. 

Hiện tại Ifvex đang liên kết với PVI và chạy các chương trình với hoa hồng hấp dẫn bao gồm các gói bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân hoa hồng đến 28.3% phí bảo hiểm chưa gồm thuế, hoa hồng bảo hiểm ung thư EvaCare tối đa 31,4% phí bảo hiểm chưa gồm thuế,... Hãy trở thành một Ifvexter để gia tăng thu nhập ngay hôm nay và nhận về hoa hồng cao khi giới thiệu khách hàng đăng ký bảo hiểm thành công. Cài đặt app Ifvex tại đây.

Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Minh

Tiền thân là năm 1994 Công ty bảo hiểm TP. Hồ Chí Minh thành lập, khởi đầu cho thị trường bảo hiểm của Việt Nam. Đến năm 2004, công ty chính thức đi vào hoạt động với tên giao dịch chính thức là Tổng công ty Cổ Phần Bảo Minh. Cổ phiếu của Bảo Minh chính thức niêm yết tại thị trường Giao dịch Chứng khoán Hà Nội với mã BMI vào ngày 28/11/2006. Năm 2008 chuyển sang niêm yết cổ phiếu BMI tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán TP. Hồ Chí Minh.

Bảo Minh trải qua hơn 25 năm thành lập và phát triển, đến nay đã trải dài trên toàn quốc gồm 62 công ty thành viên, 2 trung tâm bồi dưỡng, 1 trung tâm đào tạo và 24 bộ phận chức năng. Trong đó bao gồm 3.895 đại lý chuyên nghiệp và 1.700 cán bộ nhân viên. 

Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Minh

Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Minh

Trên phương diện bảo hiểm phi nhân thọ, Bảo Minh xếp thứ 4/29, chiếm 7,65%, thị phần brand thiên về phi nhân thọ tại Việt Nam tính đến cuối năm 2018. Công ty còn xây dựng thành công hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 của Việt Nam. 

Bảo Minh còn được xem là doanh nghiệp có các chỉ tiêu tài chính cao, ổn định và chính sách kinh doanh hiệu quả. Đồng thời được cấp chứng nhận năng lực tài chính mức B++ từ tổ chức A.M Best. Trong những năm tiếp theo, công ty tiếp tục mục tiêu tăng trưởng bền vững - hiệu quả; nâng cao hình ảnh, chất lượng phục vụ và thương hiệu Bảo Minh, tăng cường công tác quản lý bồi thường, giám định cũng như tập trung đẩy mạnh phát triển kênh bancassurance.

Tổng công ty Bảo hiểm PETROLIMEX (PJICO)

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) có tiền thân được thành lập ngày 15/06/1995 bởi 7 tổ chức kinh tế có tiềm năng, uy tín lớn ở trong và ngoài nước. Cổ phiếu PGI của công ty được niêm yết trên sàn giao dịch HOSE vào tháng 7/2011. Ngày 25/3/2013, công ty đổi tên thành Tổng Công ty CP Bảo hiểm Petrolimex.

Tổng công ty PJICO từ khi thành lập đến nay, luôn phấn đấu trở thành 1 trong 5 đơn vị về bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu trên thị trường Việt Nam, với mạng lưới hệ thống rộng khắp trên toàn quốc đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. 

Công ty bảo hiểm thiên về phi nhân thọ - PJICO

Công ty bảo hiểm thiên về phi nhân thọ - PJICO

Năm 2018 tổng doanh thu bao gồm đầu tư, phí nhận tái bảo hiểm, phí bảo hiểm gốc, hoa hồng tái bảo hiểm đạt 3.329 tỷ đồng. Kết quả này là minh chứng đúng đắn cho cơ chế và định hướng kinh doanh gắn liền với hiệu quả, chất lượng, an toàn và bền vững của công ty. 

Trong năm 2019 điều này sẽ là bước tiến cho hoạt động kinh doanh của PJICO. Những năm tiếp theo công ty tiếp tục với mục tiêu phát triển bền vững để đạt được tầm nhìn, sứ mệnh trở thành brand thiên về phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam.

Tổng công ty Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH)

Bảo hiểm BSH là Tổng Công ty CP bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội chính thức được thành lập vào ngày 10/12/2008. BSH qua 15 năm phát triển đã nằm trong top 10 brand thiên về phi nhân thọ có doanh thu lớn nhất thị trường. Hơn nữa, BSH thuộc nhóm doanh nghiệp bảo hiểm có tốc độ tăng trưởng bình quân nhanh nhất.

BSH với quy mô không ngừng được mở rộng và tiềm lực tài chính vững mạnh, hiện có 52 một công ty con tại Lào và các bộ phần, nhóm thành viên trên toàn quốc. Sản phẩm chính là các loại hình Bảo hiểm Phi nhân thọ: Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm con người, Bảo hiểm tài sản, Bảo hiểm hàng hải, Bảo hiểm kỹ thuật, Bảo hiểm hàng hóa, Bảo hiểm trách nhiệm,...

BSH nằm trong top 10 thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín 2023

BSH nằm trong top 10 thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín 2023

BSH được xem là doanh nghiệp với các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo, độc đáo như: Bảo hiểm đảm bảo thiệt hại trên mạng Cyber Guard; Bảo hiểm cho người bị nhiễm và điều trị Covid 19, Bảo hiểm trách nhiệm tiêm chủng Couple 19 đã đáp ứng được xu hướng chuyển dịch thị trường và nhu cầu của khách hàng mục tiêu trong thời kỳ này.

BSH luôn ưu tiên khách hàng nên được bình chọn là brand bảo hiểm uy tín tại thị trường Việt Nam. BSH trở thành người bạn đồng hành tin cậy của doanh nghiệp và cá nhân. Đồng thời, là đơn vị đồng hành tích cực cùng Chính phủ trong công tác cứu trợ, hỗ trợ, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần đảm bảo an sinh cho xã hội cộng đồng.

Thông qua Ifvex trở thành cộng tác viên bán hàng cho sản phẩm bảo hiểm của BSH để nhận quà tặng khi giới thiệu được khách hàng. Các gói bảo hiểm BSH đa dạng từ du lịch (hoa hồng đến 27,3% phí bảo hiểm chưa gồm thuế), bảo an tín dụng (hoa hồng đến 52,4% phí bảo hiểm chưa gồm thuế) cho đến bảo hiểm an tâm sức khỏe (hoa hồng đến 15% phí bảo hiểm chưa gồm thuế),.. Tải App Ifvex để trở thành thành viên trong cộng đồng chúng tôi để nhận thu nhập hấp dẫn nhé.

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt

Tiền thân của Bảo Việt được thành lập từ năm 1964 với tên gọi là Công ty Bảo hiểm Việt Nam. Đến năm 2007 trải qua quá trình phát triển lâu dài, công ty phát triển thành Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt với slogan “Niềm tin vững chắc, cam kết vững bền”.

Bảo hiểm Bảo Việt là công ty con được Tập đoàn Tài chính -Bảo hiểm Bảo Việt đầu tư 100% vốn, tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm lâu đời nhất tại Việt Nam. Trải qua chặng đường hình thành và phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường cả về doanh thu phí bảo hiểm gốc, thị phần lẫn quy mô vốn điều lệ. Bảo Việt đã cố gắng để duy trì trách nhiệm và vai trò của brand thiên về phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam.

Bảo Việt được trao tặng danh hiệu sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia

Bảo Việt được trao tặng danh hiệu sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia

Bảo Việt gồm hệ thống chi nhánh gồm 67 công ty thành viên và hơn 300 bộ phận liên quan trên toàn quốc, hơn 3.000 cán bộ nhân viên, sản phẩm ưu việt, tiềm lực tài chính vững mạnh, quản trị rủi ro, năng lực kinh doanh và giải quyết bồi thường tốt. 

Bảo hiểm Bảo Việt tự tin về khả năng hỗ trợ, bồi thường cho khách hàng và công tác an sinh xã hội nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo đảm phát triển bền vững cho cộng đồng. Trong những năm gần đây, công ty tiên phong trong việc triển khai mô hình kinh doanh theo định hướng hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến với giá trị lâu bền.

Tổng công ty Bảo hiểm ngân hàng nông nghiệp (ABIC)

Bảo hiểm Agribank chính thức hoạt động ngày 08/08/2007 trong bối cảnh suy thoái kinh tế và khủng hoảng tài chính toàn cầu. So với các brand thiên về phi nhân thọ khác, Bảo hiểm ABIC lựa chọn xây dựng kênh phân phối Bancassurance là hướng đi riêng cho mình.

Qua 14 năm nỗ lực, kiên định triển khai chiến lược và thực hiện mục tiêu theo định hướng, kênh Bancassurance của Agribank triển khai đã được đánh giá là thành công nhất cả về bề rộng và chiều sâu tại Việt Nam. Với 30.000 đại lý tại 2.300 điểm giao dịch trên toàn quốc là các cán bộ tín dụng Agribank, ABIC có hơn 2 triệu lượt khách hàng thân thiết.

Bảo hiểm Agribank - ABIC

Bảo hiểm Agribank - ABIC

Khách hàng thông qua kênh Bancassurance được sử dụng chế độ tài chính một cửa, được bảo đảm trước những tổn thất trong hoạt động sản xuất kinh doanh và cuộc sống, nâng cao độ tín nhiệm. Bên cạnh đó, ABIC đã góp phần giúp đỡ các địa phương do tổn thất tài chính về dịch bệnh, thiên tai. Bảo hiểm Agribank đối với nền kinh tế đã tạo thêm thu nhập, việc làm cho người dân và giảm thiểu nợ xấu cho các tổ chức tín dụng.

Tổng công ty Bảo hiểm NH TMCP công thương Việt Nam

Tổng Công ty Bảo hiểm NH TMCP Công thương Việt Nam (VBI) trở thành Công ty trực thuộc 100% vốn của Ngân hàng VietinBank. Tháng 11/2017, VBI đã chính thức chuyển đổi mô hình với số vốn điều lệ 500 tỷ đồng thành Tổng Công ty CP Bảo hiểm VietinBank.

VBI qua 10 năm phát triển đã tăng trưởng mạnh mẽ, nhanh nhằm dẫn đầu phân khúc bán lẻ trên top các brand thiên về phi nhân thọ Việt Nam. Bảo hiểm VietinBank đã vinh dự nhận nhiều danh hiệu uy tín, đồng thời trong 4 năm liên tiếp 2012-2015 được vinh danh trong “Top đơn vị nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam”. 

VBI - Bảo hiểm VietinBank

VBI - Bảo hiểm VietinBank

VBI là một trong những thương hiệu đầu tiên phát hành Hóa đơn điện tử và Giấy chứng nhận điện tử tới khách hàng tại Việt Nam trong năm 2016. Ngoài ra, VBI đã áp dụng mô hình quản lý cung cấp nhiều gói sản phẩm tiện ích, đa dạng và bồi thường trực tuyến tập trung dành cho khách hàng. VBI mới mục tiêu tiên phong về công nghệ đã cho ra mắt ứng dụng My VBI nhằm bồi thường và giám định trực tuyến.

VBI không chỉ dừng lại ở hoạt động kinh doanh mạnh mẽ, mà còn tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng như: tham gia Ngày hội hiến máu nhân đạo, tổ chức thăm khám bệnh và tặng quà cho người nghèo, chương trình “Nồi cháo tình thương” tại Bệnh viện Nhi Trung Ương, trao tặng đồ dùng học tập và quần áo cho các em nhỏ,…

Tổng công ty Bảo hiểm BIDV

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV chính thức đi vào hoạt động với tên gọi mới kể từ ngày 01/01/2006. Kế thừa kinh nghiệm về hoạt động trên thị trường tài chính hơn 50 năm qua và hoạt động bảo hiểm sau 6 năm của liên doanh của Ngân hàng BIDV, BIC tiếp tục cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ trọn gói tới khách hàng.

Hiện nay BIC đang xếp hạng thứ 6/29 các brand thiên về phi nhân thọ gốc và là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng, phát triển nhanh nhất trên thị trường. Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV dẫn đầu thị trường về phát triển kênh Bancassurance - Bảo hiểm liên kết ngân hàng và các kênh E-Commerce - bảo hiểm trực tuyến. BIC cũng là công ty bảo hiểm đầu tiên có hệ thống hoạt động phủ sóng khắp thị trường các nước Đông Dương.

BIC là công ty được vào top 10 các đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ uy tín

BIC là công ty được vào top 10 các đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ uy tín

BIC hiện nay có 21 Công ty thành viên, hội sở với hơn 100 phòng kinh doanh phục vụ khách hàng với hơn 600 nhân viên làm việc tại trụ sở trên toàn quốc. BIC có khả năng phục vụ kịp thời, nhanh chóng các nhu cầu về bảo hiểm, đồng thời là ưu điểm vượt trội khi triển khai các sản phẩm giá trị gia tăng cho khách hàng.

Tổng công ty Bảo hiểm quân đội (MIC)

Ngày 22/2/2007 Tổng Công ty Bảo hiểm Quân Đội (MIC) chính thức đi vào hoạt động theo Giấy phép số 43GP /KDBH ngày 8/10 năm 2007 của Bộ Tài Chính và Quyết định số 871/BQP của Quân uỷ Trung ương.

MIC từ khi thành lập đến nay đã luôn ý thức được sứ mệnh của mình là tập trung xây dựng những sản phẩm bảo hiểm đặc thù phục vụ riêng cho các đơn vị trong quân đội. Bao gồm bảo hiểm Học viên trong các trường quân đội, bảo hiểm tai nạn quân nhân, bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp quân y,…

MIC cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phục vụ cho mọi người

MIC cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phục vụ cho mọi người

MIC trải qua gần hơn 12 năm hình thành và phát triển, đã phát triển mạnh mẽ với số vốn điều lệ lên đến 800 tỷ đồng, hệ thống phủ kín khắp 55/63 tỉnh thành trên cả nước. Hơn hết, MIC với hơn 400 phòng kinh doanh, 66 công ty thành viên và 3.500 đại lý bảo hiểm đang nỗ lực phấn đấu trở thành brand thiên về phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Song song với việc khẳng định là đơn vị bảo hiểm cho các đơn vị thuộc Bộ Quốc Phòng tốt nhất, Bảo hiểm MIC đã và đang đẩy mạnh cung cấp hơn 100 sản phẩm bảo hiểm ra bên ngoài đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng mục tiêm tiềm năng. 

MIC kết nối với ứng dụng Ifvex, do đó hãy trở thành Ifvexter đưa những sản phẩm bảo hiểm MIC đến tay khách hàng. Khi khách hàng đăng ký gói bảo hiểm bạn sẽ nhận hoa hồng cực ưu đãi. Chẳng hạn gói bảo hiểm du lịch, bạn sẽ nhận được tối đa 33,4% phí bảo hiểm chưa gồm thuế, bảo hiểm xe máy lên đến 44% phí bảo hiểm chưa gồm thuế,... Hãy đăng ký liền tay để nhận thu nhập khủng nhé. 

Bài viết trên đây mà Ifvex giới thiệu đã giúp người dùng hiểu rõ hơn về TOP 10 brand thiên về phi nhân thọ uy tín tại Việt Nam. Tìm hiểu nền tảng bán hàng hiệu quả cho ngành tài chính, hãy đến với ứng dụng Ifvex, tại đây chúng tôi sẽ hỗ trợ và giúp mọi người tạo ra thu nhập bền vững trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm

 

BảoHiểmPhiNhânThọ, BảoHiểm, BảoHiểmNhânThọ, BảoHiểmSứcKhỏe, BảoHiểmTaiNạn, BảoHiểmXeHơi, AnToànTàiChính, BảoVệGiaĐình, BảoVệTàiSản, BảoVệSứcKhỏe, TàiChínhCáNhân, BảoHiểmNhàĐất, BảoHiểmDuLịch,