Nước rửa chén On1 tinh dầu gừng sả, gừng cam giúp bạn vừa rửa sạch chén dĩa vừa an toàn da tay. Cùng tìm hiểu ngay về nước rửa chén On1 nhé!

Nước rửa chén là sản phẩm giúp vệ sinh chén đĩa không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Nước rửa chén On1 là thương hiệu được nhiều người ưa chuộng bởi độ lành tính và an toàn cho da tay. Cùng Bách hóa XANH tìm về nước rửa chén On1 tinh dầu gừng sả, gừng cam nổi tiếng hiện nay nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu On1

Đôi nét về thương hiệu On1

Đôi nét về thương hiệu On1

On1 là một nhãn hiệu kinh doanh trong lĩnh vực chất tẩy rửa được ra mắt vào năm 2020 thuộc Công ty Cổ phần Bột giặt Lix tại Việt Nam. Các sản phẩm của On1 đều đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và đảm bảo về chức năng tẩy rửa, sạch khuẩn và đặc biệt là thân thiện với môi trường.

Với công nghệ hiện đại cùng công thức đột phá sử dụng những hoạt chất kháng khuẩn có trong acid lactic và tinh dầu thiên nhiên nên có khả năng loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn, sản phẩm hiện đang dần nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của người tiêu dùng.

2 Các loại nước rửa chén tinh dầu On1

Nước rửa chén tinh dầu gừng sả On1

Nước rửa chén tinh dầu gừng sả On1

Nước rửa chén tinh dầu gừng sả On1

Nước rửa chén tinh dầu gừng sả On1 sẽ là một lựa chọn an tâm cho mọi gia đình. Khi không chỉ làm sạch dầu mỡ cho chén đĩa mà còn lưu hương thơm tinh dầu và làm sạch khuẩn hiệu quả.

Sản phẩm có các thành phần chính chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên như tinh dầu gừng, tinh dầu sả, chất diệt khuẩn từ thiên nhiên (Lactic Acid), Sodium Laureth Sulfate,... nên rất dịu nhẹ và an toàn cho da tay.

Đặc biệt, với công thức Shining Pro giúp bảo vệ lớp men của chén dĩa và duy trì độ sáng bóng như mới.

Giá tham khảo: Khoảng 50.700 đồng/chai 500g.

Nước rửa chén tinh dầu gừng cam On1

Nước rửa chén tinh dầu gừng cam On1

Nước rửa chén tinh dầu gừng cam On1

Nước rửa chén tinh dầu gừng cam On1 với tinh chất từ thiên nhiên, không chứa các hóa chất độc hại hay chất tạo màu có hại đến sức khỏe. Ngoài khả năng đánh tan vết dầu mỡ, nước rửa chén còn dịu nhẹ, an toàn cho da tay và tỏa mùi hương nhẹ nhàng.

Sản phẩm bao gồm một số thành phần nổi bật như tinh dầu gừng, tinh dầu cam, chất diệt khuẩn từ thiên nhiên (Lactic Acid), Sodium Lauryl Sulfate,... cùng công thức Shining Pro có tác dụng bảo vệ lớp men chén dĩa, giúp chén dĩa luôn sáng bóng.

Giá tham khảo: Khoảng 50.700 đồng/chai 500g.

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản nước rửa chén tinh dầu On1

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản nước rửa chén tinh dầu On1

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản nước rửa chén tinh dầu On1

Hướng dẫn sử dụng: Cho sản phẩm pha loãng với nước hoặc trực tiếp cho sản phẩm vào miếng rửa chén đã thấm nước và bóp nhẹ để tạo bọt. Sau đó rửa sạch các vết bẩn trên chén đĩa và tráng lại với nước cho sạch.

Cách bảo quản: Để sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Cần đóng nắp sau khi đã sử dụng. Nước rửa chén On1 tinh dầu gừng sả, gừng cam được nhiều người yêu thích bởi tính an toàn và hương thơm dịu nhẹ.

Hy vọng với bài viết của Kinh Nghiệm Hay bạn sẽ lựa chọn được loại nước rửa chén phù hợp cho gia đình.