หากคุณมีพื้นที่ที่ต้องการทำความสะอาดจากวัชพืชมากมาย การถอนวัชพืชอาจเป็นงานที่น่าเบื่อและใช้เวลามาก โดยยังไม่ต้องกล่าวถึงความยากลำบากที่อาจเกิดขึ้นกับหลังและข้อเข่าของคุณ แต่ก็มีเครื่องมือที่น่าสนใจที่คุณสามารถลอบทำลายวัชพืชได้ และมันจะเป็นสิ่งที่สนุกและรวดเร็วในการใช้งาน: เครื่องเผาวัชพืช

หากคุณไม่มีพื้นที่ว่างรอบๆ พื้นที่ที่คุณกำลังทำความสะอาด, ไม่สามารถเข้าถึงน้ำได้และไม่มีแผนการควบคุมเพลิงในการใช้เครื่องเผาวัชพืช คุณไม่ควรใช้วิธีนี้ การใช้เครื่องระเบิดบนวัชพืชหมายความว่าคุณต้องทำงานด้วยเปลวไฟที่เปิดอยู่ และอย่างไรก็ตาม การใช้เครื่องระเบิดบนวัชพืชไม่ได้เป็นเรื่องที่ต้องการให้เกิดไฟไหม้จริง แต่ก็ไม่ยากเกินไปที่จะเกิดเปลวไฟโดยไม่ได้ตั้งใจ หากสภาพอากาศแห้งและมีลมพัดแรง หรือหากมีต้นไม้หรือโครงสร้างใกล้เคียง คุณต้องใช้วิธีการที่เป็นแบบดั้งเดิมมากขึ้นเพื่อป้องกันการเกิดวัชพืช

วิธีการทำงานของเครื่องเผาวัชพืชนั้นคืออย่างไร呢

ถึงแม้ชื่อ "ไวแดรกอน" อาจมองเห็นภาพของเปลวไฟที่ใหญ่และกำลังสูง แต่เครื่องเผาวัชพืชไม่ควรมีความสามารถในการยิงไฟที่สูงมากเกินไป ลับตรงอยู่ที่การจัดเป้าหมายโดยเฉพาะของวัชพืชด้วยความร้อนสูง แทนที่จะเผาวัชพืชตรงๆ เปลวไฟมีเป้าหมายคือการเปิดเผยวัชพืชที่คุณพยายามฆ่าด้วยความร้อนสูง ซึ่งจะทำให้เซลล์กำแพงของพืชแตกและตาย สิ่งนี้จะทำให้วัชพืชที่ตรงไปตรงมากับความแข็งแกร่งก็จะสลายลงภายในไม่กี่ชั่วโมงหรือไม่กี่วันหลังจากถูกเผา

ทำไมคุณควรลองใช้เครื่องเผาวัชพืช呢

ไม่เพียงแค่คุณสามารถฆ่าวัชพืชที่มีชีวิตอยู่เป้าหมายได้เท่านั้น แต่ยังสามารถฆ่าเมล็ดพันธุ์ของวัชพืชด้วย ทำให้วิธีนี้มีอายุการใช้งานนานกว่าวิธีอื่นๆบางวิธี สิ่งที่ดีเพิ่มเติมของการควบคุมวัชพืชด้วยเปลวไฟคือไม่จะมีผลกระทบที่ยาวนานต่อดินหรือพื้นผิวรอบๆที่คุณเผา การปลูกพืชใหม่สามารถทำได้เมื่อดินเย็นลงเพียงแค่สัมผัส นอกจากนี้ วัชพืชที่เน่าสลายก็จะกลายเป็นปุ๋ยที่ยอดเยี่ยม หากคุณกลับเข้าไปในดินเมื่อคุณเปลี่ยนแปลงพืชที่คุณตัดทำลาย

วิธีการเผาวัชพืชด้วยเปลวไฟ

การใช้เปลวไฟเผาวัชพืชเป็นเรื่องง่ายและตรงไปตรงมา—มันหมายถึงเครื่องมือที่คุณจะแต่งง่ายเพียงให้มีเปลวไฟ เปลวไฟจะอยู่บนจักรวาลที่มีแ manche panjang, ดังนั้นคุณสามารถเป้าหมายไฟได้อย่างแม่นยำ (แต่เช่นเคย, แน่นอนว่าสำคัญที่จะตระหนักถึงไฟและอยู่ห่างจากวัตถุเรือนไหมได้)

การเผาวัชพืชเหมือนกับการให้น้ำด้วยสายน้ำพรมแบบอ่อนๆ คุณควรใช้การเคลื่อนไหวที่ช้าๆ โดยสัมผัสพื้นผิวให้มากที่สุดเท่าที่คุณสามารถทำได้ด้วยเปลวไฟ โดยใช้ถังโปรเปนขนาดใหญ่หรือถังน้ำมันขนาด 1.4 ออนซ์เพื่อสร้างเปลวไฟ ปล่อยไฟด้วยการตะกอนหรือไม้ขีดและเผาตามระยะเวลาที่โปรเปนยืดหยุ่น ขึ้นอยู่กับขนาดของเปลวไฟ คุณจะได้รับการใช้งานระหว่าง 45 นาทีถึง 2 ชั่วโมง จากถังโปรเปนขนาด 20 ปอนด์หนึ่งถัง

อย่าลืมรากของวัชพืช

เมื่อมีเป้าหมายที่วัชพืชของคุณ โปรดตั้งเป้าหมายที่ต่ำเพื่อโจมตีรากของพืช ในขณะที่การฆ่าพืชจะเป็นส่วนที่สนุกและทำให้รู้สึกอิ่มเอม คุณต้องฆ่าพืชทั้งหมดหรือใบอาจงอกกลับมาที่เดิมได้ง่าย การเน้นเฉพาะส่วนทั้งหมดโดยเฉพาะกับพืชที่เจริญเติบโตอย่างรวดเร็วจะทำให้ความพยายามในการถอนวัชพืชของคุณยาวนานกว่าเดิม

 


#WeedDragon #WeedBurner #FlameWeeding #เคล็ดลับสวน #ควบคุมวัชพืช #การเพาะปลูกอินทรีย์ #ifvex #เงินหน้า #เงินหน้าเพิ่ม #รายได้ออนไลน์ #รายได้ไม่เสียเวลา #ทำงานจากบ้าน #ธุรกิจออนไลน์ #เสรีภาพการเงิน

Weed Dragon, ถังไหม้วัชพืช, เครื่องเผาวัชพืช, การเผาวัชพืชด้วยเปลวไฟ, การควบคุมวัชพืช, การดูแลสวน, เคล็ดลับสวนหลังบ้าน, การกำจัดวัชพืชอินทรีย์, ดูแลพืช, การควบคุมวัชพืชด้วยไฟ, เคล็ดลับสวน, ifvex, facedollar, facedollars, รายได้ออนไลน์, รายได้จาก Passive income, ทำงานจากบ้าน, ธุรกิจออนไลน์, โอกาสในการทำงานอิสระ