American Study
·
Khóa học Ivy Go - Đào tạo thế hệ công dân toàn cầu tương lai cùng American Study
Trong suốt thập kỷ qua, sứ mệnh của American Study luôn là giúp cho học sinh Việt Nam phát triển toàn diện về kiến thức học thuật và tích lũy những kinh nghiệm thực tiễn quý báu. Chúng tôi luôn khao khát các em học sinh của mình trở thành một công dân toàn cầu với những kỹ năng toàn diện, tự tin bước vào thế giới để đối mặt với mọi thách thức và nắm bắt mọi cơ hội.
Với khóa học Ivy Go, American Study mang đến một chương trình học tập tiên tiến chất lượng cao, tập trung vào việc phát triển kiến thức về nền tảng học thuật và văn hoá cho học sinh. Tham gia khóa học Ivy Go, các em sẽ được học cách:
Đọc như người Do Thái: Với lịch sử lâu đời và phong phú về việc tôn trọng và theo đuổi tri thức, người Do Thái từ thời cổ đại đã phát triển các phương pháp phân tích, hiểu rõ và tranh luận về các văn bản tôn giáo, triết học và khoa học. Đặc trưng nổi bật của truyền thống này là cách đọc kỹ lưỡng và có tư duy phản biện, không chỉ để hiểu mà còn đặt câu hỏi và tìm hiểu ý nghĩa sâu xa của từng từ, từng câu.
Viết như người La Tinh: Cách viết của người La Tinh là một biểu tượng cho sự rõ ràng, mạch lạc và thuyết phục trong cách truyền tải ý tưởng. Những tác giả cổ đại người La Tinh như Cicero hay Seneca, được biết đến với khả năng viết văn uyển chuyển, có cấu trúc logic chặt chẽ và khả năng truyền tải ý tưởng một cách thuyết phục. Họ đã đặt nền móng cho phong cách viết luận và diễn văn ở phương Tây, nơi mà sự rõ ràng và thuyết phục luôn được coi trọng.
Tranh biện như người Hy Lạp: Trong thần thoại Hy Lạp, các vị thần trên đỉnh Olympus, như Zeus, Athena hay Apollo, tham gia vào các cuộc tranh biện sôi nổi, nơi mà trí tuệ, lý lẽ và khả năng thuyết phục đỉnh cao được thể hiện. Những cuộc tranh luận này không chỉ là sự đối đầu về ý tưởng mà còn là một nghệ thuật, mọi câu chữ đều được trau chuốt và lập luận chặt chẽ.
Giáo trình được dạy theo phương pháp kể chuyện lôi cuốn bởi vốn kiến thức sâu rộng của người thầy, tạo sự hứng khởi cho học sinh để các em không cảm thấy nhàm chán. Các em sẽ được học về những chủ đề thú vị về các vĩ nhân như Einstein vị tổng thống của tri thức, Ralph Lauren người thay áo cho nước Mỹ, Levis Strauss thợ may đại tài và cả những nhân vật xuất chúng như Mark Zuckerberg, Bill Gates,...
Các em học sinh sẽ được học từ đội ngũ các giáo viên, chuyên gia tài năng của American Study đến từ các trường đại học Top đầu nước Mỹ giỏi văn chương thơ ca nhạc hoạ, với khát vọng giúp học sinh Việt Nam thành công trên toàn cầu:
Cô Camila San Miguel - Đại học Harvard
Cô Alice - Đại học Princeton
Cô Sandra Bazzarelli - Đại học Columbia
Cô Shahrazad - Đại học Duke
Thầy Ian - Đại học Stanford

American Study - Great Teachers, Great Schools
Liên hệ tư vấn: 0964 102 268 - 0912 170 676
Số 9 Vũ Phạm Hàm, tòa nhà Yên Hòa Sunshine, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 285 Cách Mạng tháng 8, tòa nhà Viettel, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
American Study · Khóa học Ivy Go - Đào tạo thế hệ công dân toàn cầu tương lai cùng American Study 🚀 Trong suốt thập kỷ qua, sứ mệnh của American Study luôn là giúp cho học sinh Việt Nam phát triển toàn diện về kiến thức học thuật và tích lũy những kinh nghiệm thực tiễn quý báu. Chúng tôi luôn khao khát các em học sinh của mình trở thành một công dân toàn cầu với những kỹ năng toàn diện, tự tin bước vào thế giới để đối mặt với mọi thách thức và nắm bắt mọi cơ hội. 🌟 Với khóa học Ivy Go, American Study mang đến một chương trình học tập tiên tiến chất lượng cao, tập trung vào việc phát triển kiến thức về nền tảng học thuật và văn hoá cho học sinh. Tham gia khóa học Ivy Go, các em sẽ được học cách: 📚 Đọc như người Do Thái: Với lịch sử lâu đời và phong phú về việc tôn trọng và theo đuổi tri thức, người Do Thái từ thời cổ đại đã phát triển các phương pháp phân tích, hiểu rõ và tranh luận về các văn bản tôn giáo, triết học và khoa học. Đặc trưng nổi bật của truyền thống này là cách đọc kỹ lưỡng và có tư duy phản biện, không chỉ để hiểu mà còn đặt câu hỏi và tìm hiểu ý nghĩa sâu xa của từng từ, từng câu. 📝 Viết như người La Tinh: Cách viết của người La Tinh là một biểu tượng cho sự rõ ràng, mạch lạc và thuyết phục trong cách truyền tải ý tưởng. Những tác giả cổ đại người La Tinh như Cicero hay Seneca, được biết đến với khả năng viết văn uyển chuyển, có cấu trúc logic chặt chẽ và khả năng truyền tải ý tưởng một cách thuyết phục. Họ đã đặt nền móng cho phong cách viết luận và diễn văn ở phương Tây, nơi mà sự rõ ràng và thuyết phục luôn được coi trọng. 🗣️ Tranh biện như người Hy Lạp: Trong thần thoại Hy Lạp, các vị thần trên đỉnh Olympus, như Zeus, Athena hay Apollo, tham gia vào các cuộc tranh biện sôi nổi, nơi mà trí tuệ, lý lẽ và khả năng thuyết phục đỉnh cao được thể hiện. Những cuộc tranh luận này không chỉ là sự đối đầu về ý tưởng mà còn là một nghệ thuật, mọi câu chữ đều được trau chuốt và lập luận chặt chẽ. ✨ Giáo trình được dạy theo phương pháp kể chuyện lôi cuốn bởi vốn kiến thức sâu rộng của người thầy, tạo sự hứng khởi cho học sinh để các em không cảm thấy nhàm chán. Các em sẽ được học về những chủ đề thú vị về các vĩ nhân như Einstein vị tổng thống của tri thức, Ralph Lauren người thay áo cho nước Mỹ, Levis Strauss thợ may đại tài và cả những nhân vật xuất chúng như Mark Zuckerberg, Bill Gates,... 🏛️ Các em học sinh sẽ được học từ đội ngũ các giáo viên, chuyên gia tài năng của American Study đến từ các trường đại học Top đầu nước Mỹ giỏi văn chương thơ ca nhạc hoạ, với khát vọng giúp học sinh Việt Nam thành công trên toàn cầu: 🎓 Cô Camila San Miguel - Đại học Harvard 🎓 Cô Alice - Đại học Princeton 🎓 Cô Sandra Bazzarelli - Đại học Columbia 🎓 Cô Shahrazad - Đại học Duke 🎓 Thầy Ian - Đại học Stanford — 🇺🇸 American Study - Great Teachers, Great Schools 🇺🇸 📞 Liên hệ tư vấn: 0964 102 268 - 0912 170 676 📍 Số 9 Vũ Phạm Hàm, tòa nhà Yên Hòa Sunshine, Cầu Giấy, Hà Nội Số 285 Cách Mạng tháng 8, tòa nhà Viettel, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Like
1
0 Comments 0 Shares 3240 Views 0 Reviews
Sponsored
Sponsored